43193 kết quả phù hợp với "du lịch và di sản"
Hà Nội: Du lịch và Di sản
Những di sản văn hóa phi vật thể; gần 6.000 di tích văn hóa, lịch sử, trong đó khu di tích trung tâm Hoàng thành Thăng Long được công nhận là di sản văn hóa thế giới, là nền tảng để Hà Nội xây dựng loại hình du lịch di sản đặc sắc và hấp dẫn.
Kích cầu du lịch di sản
(HanoiTV) – So với các loại hình du lịch khác, du lịch di sản có một đối tượng khách riêng. Những ai đam mê về văn hóa lịch sử và mong muốn tìm hiểu câu chuyện của quá khứ, thì di tích chính là nơi giải mã những tò mò đó.
Du lịch di sản - Cần đổi mới và phát huy thế mạnh
(HanoiTV) - So với các loại hình du lịch khác, du lịch di sản có một đối tượng khách riêng. Với những ai đam mê về văn hóa lịch sử và mong muốn tìm hiểu câu chuyện của quá khứ thì di tích chính là nơi giải mã.
Hà Nội sẽ có tuyến du lịch di sản và làng nghề
Ngày 12/4, Sở Du lịch Hà Nội công bố tuyến du lịch “Khám phá con đường di sản Nam Thăng Long”. Đây là tuyến du lịch khai thác điểm đến gắn liền với truyền thống các làng nghề, di tích, di sản của Thủ đô của khu vực các huyện Thanh Oai - Ứng Hòa - Mỹ Đức.
Phát triển sản phẩm du lịch di sản ở Hà Nội
Nhằm gửi đi thông điệp lạc quan về sự hồi phục mạnh mẽ của ngành Du lịch Việt Nam, sự kiện UNESCO Travel Fest - Hội ngộ 3 miền vừa được tổ chức, quy tụ đông đảo các CEO, đại biểu đến từ các cơ quan xúc tiến du lịch, hãng hàng không, đơn vị cung cấp dịch vụ trong nước và quốc tế.
Kết nối di sản để phát triển du lịch
"Kết nối di sản để phát triển du lịch" là chủ đề xuyên suốt của lễ hội Du lịch Hà Nội 2023. Sự kiện mong muốn giới thiệu những giá trị không chỉ trong một không gian của điểm di sản mà kết nối liền mạch bởi những câu chuyện về văn hóa, lịch sử giữa các điểm di sản với nhau. Sau 4 ngày diễn ra lễ hội Du lịch Hà Nội 2023, du khách trong nước và quốc tế đã được tham quan, trải nghiệm nhiều hoạt động sản phẩm du lịch hấp dẫn.
Phát huy giá trị di sản thúc đẩy du lịch Thủ đô
Thông qua nhiều hoạt động giới thiệu, quảng bá, hướng dẫn trải nghiệm, tìm hiểu về giá trị độc đáo, riêng có của nhiều di sản văn hóa của Thủ đô và cả nước, Hà Nội - thành viên của Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO, đã và đang tạo ra nhiều điểm nhấn độc đáo, ấn tượng góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch thành phố.
Di sản văn hóa, du lịch các vùng Kinh đô Việt Nam
Triển lãm ảnh 'Di sản văn hóa, du lịch các vùng Kinh đô Việt Nam' sẽ được tổ chức Quảng trường Hùng Vương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ trong thời gian từ 21-29/4.
Đổi mới du lịch di sản - Phát triển công nghiệp văn hóa
(HanoiTV) - Tại Nghị quyết 09, Thành ủy Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, ngành công nghiệp văn hóa cơ bản trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của các ngành, lĩnh vực khác.
Fm Du lịch: Thăm Hội An - Di sản Văn hóa thế giới
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Fm Du lịch: Thăm Hội An - Di sản Văn hóa thế giới
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Xây dựng hai tour du lịch Con đường Di sản Nam Thăng Long
Tiếp tục xây dựng, nâng cao chất lượng sản phẩm, tour du lịch mới cũng là giải pháp được Thành phố Hà Nội tập trung thực hiện để tạo sức hấp dẫn đối với du khách.
Ả-rập Xê-út mở cửa du lịch di sản thông qua Metaverse
Những người yêu du lịch giờ đây có thể tham quan một trong các di sản văn hóa được UNESCO công nhận tại Ả-rập Xê-út thông qua công nghệ metaverse. Đây được đánh giá là một trong các giải pháp giúp định hình ngành du lịch trong tương lai.
Công bố tour du lịch "Về miền di sản Ninh Bình – Thanh Hóa"
(HanoiTV) - Sáng 25/6, Sở VHTT&DL Thanh Hóa công bố tour du lịch “ Về miền di sản Ninh Bình – Thanh Hóa”, phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020.
Công bố tour du lịch "Về miền di sản Ninh Bình – Thanh Hóa"
(HanoiTV) - Sáng 25/6, Sở VHTT&DL Thanh Hóa công bố tour du lịch “ Về miền di sản Ninh Bình – Thanh Hóa”, phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020.
Du lịch di sản - khai thác gắn với bảo tồn | Văn hóa và sự kiện | 20/04/2024
Hà Nội là trung tâm văn hóa lớn của cả nước với hệ thống di sản văn hóa vật thể và phi vật thể đa dạng, phong phú, đặc sắc được bồi đắp qua hàng nghìn năm lịch sử. Những di sản văn hóa đã trở thành nguồn tài nguyên nhân văn giàu giá trị, là một trong những lợi thế để Thủ đô phát triển các ngành công nghiệp văn hóa, trong đó có du lịch văn hóa, nghệ thuật biểu diễn, thủ công mỹ nghệ...
Triển lãm "Di sản văn hóa, du lịch các vùng Kinh đô Việt Nam"
Triển lãm ảnh "Di sản văn hóa, du lịch các vùng Kinh đô Việt Nam" tại Quảng trường Hùng Vương (thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) trong thời gian từ 21 - 29/4/2023.
Phát triển du lịch gắn với bảo tồn di sản (Thủ đô và Thế giới ngày 20/05/2023)
Di sản thiên nhiên và văn hóa được coi là nguồn tài nguyên vô giá tạo nên sức hút du lịch riêng cho mỗi quốc gia. Để khai thác di sản phục vụ phát triển du lịch bền vững, đồng thời vẫn bảo tồn và phát huy được giá trị di sản cho thế hệ tương lai là bài toán không hề đơn giản đối với nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Phát triển du lịch gắn với bảo tồn di sản văn hóa là mục tiêu mà Hà Nội đặt ra khi xây dựng thương hiệu du lịch văn hóa. Nghiên cứu, học hỏi từ Pháp sẽ mang lại những kinh nghiệm khi triển khai mục tiêu này.
Tu bổ di tích tạo sức hút du lịch
(HanoiTV) - Nghị quyết số 09 của Thành ủy về "Phát triển công nghiệp văn hóa" đã xác định mục tiêu tu bổ, tôn tạo các di tích lịch sử, văn hóa để vừa giữ gìn các giá trị truyền thống, vừa tạo sức hút đối với khách du lịch.
Khôi phục và kích cầu du lịch từ mở cửa di tích danh thắng
(HanoiTV) - Các di tích văn hóa lịch sử trên địa bàn Hà Nội đã mở cửa trở lại đón du khách sau gần 1 năm đóng cửa. Ngoài công tác chuẩn bị đón khách chu đáo, chuẩn bị các hoạt động trải nghiệm thì ưu tiên hàng đầu đó là công tác phòng chống dịch được thực hiện nghiêm túc.
Hà Giang quảng bá du lịch trực tuyến “Qua những miền di sản ruộng bậc thang”
(HanoiTV) - Tỉnh Hà Giang đã đồng ý tổ chức sự kiện Chương trình du lịch “Qua những miền di sản ruộng bậc thang” Hoàng Su Phì lần thứ VI bằng hình thức trực tuyến, nhằm quảng bá hình ảnh của Hà Giang, đồng thời xúc tiến thương mại các sản phẩm đặc thù của tỉnh.
Hà Giang quảng bá du lịch trực tuyến “Qua những miền di sản ruộng bậc thang”
(HanoiTV) - Tỉnh Hà Giang đã đồng ý tổ chức sự kiện Chương trình du lịch “Qua những miền di sản ruộng bậc thang” Hoàng Su Phì lần thứ VI bằng hình thức trực tuyến, nhằm quảng bá hình ảnh của Hà Giang, đồng thời xúc tiến thương mại các sản phẩm đặc thù của tỉnh.
Nhiều hoạt động qua “Tuần lễ du lịch - Di sản văn hóa Ba Bể năm 2022”
(HanoiTV) - “Tuần lễ du lịch - Di sản văn hóa Ba Bể năm 2022” diễn ra đến ngày 6/6 với chuỗi các sự kiện nhằm quảng bá các nét đặc sắc về du lịch, văn hóa truyền thống Bắc Kạn.
Nhiều hoạt động qua “Tuần lễ du lịch - Di sản văn hóa Ba Bể năm 2022”
(HanoiTV) - “Tuần lễ du lịch - Di sản văn hóa Ba Bể năm 2022” diễn ra đến ngày 6/6 với chuỗi các sự kiện nhằm quảng bá các nét đặc sắc về du lịch, văn hóa truyền thống Bắc Kạn.
Ngày hội Di sản văn hóa, du lịch Việt Nam 2019, nhiều hoạt động đặc sắc
(HanoiTV) - Từ ngày 21-26/11, tại Trung tâm triển lãm VHNT Việt Nam (số 2, Hoa Lư, Hà Nội) diễn ra ngày hội di sản văn hóa, du lịch Việt Nam 2019, với chủ đề "Di sản văn hóa trong hội nhập và phát triển".
Ra mắt trung tâm giới thiệu đặc sản và du lịch Đồng Tháp
(HanoiTV) - Đồng Tháp ra mắt trung tâm giới thiệu đặc sản và du lịch tại Hà Nội tạo dấu ấn về sự đột phá trong công tác xúc tiến thương mại ra thị trường phía Bắc.
Hà Nội nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch và điểm đến
(HanoiTV) -Trong những năm qua, với nhiều sản phẩm du lịch mới lạ, hội nhập quốc tế, ngành du lịch Thủ đô đã khẳng định được chất lượng các sản phẩm du lịch cũng như chất lượng điểm đến.
Hà Nội nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch và điểm đến
(HanoiTV) - Trong những năm qua, với nhiều sản phẩm du lịch mới lạ, hội nhập quốc tế, ngành du lịch Thủ đô đã khẳng định được chất lượng các sản phẩm du lịch cũng như chất lượng điểm đến.
Số hóa các di tích lịch sử để quảng bá du lịch Thủ đô
Sử dụng công nghệ hình ảnh 360° hiện đại kết hợp các video clip, âm thanh và hình ảnh 2D, chỉ cần thao tác “Quét mã” QR đơn giản khách du lịch sẽ có được những thông tin đầy đủ, chi tiết về di tích lịch sử Thủ đô. Đây là công trình “Số hóa các di tích” đang được các cơ sở Đoàn thanh niên trên địa bàn Thủ đô thực hiện rộng rãi.
Lai Châu phát triển du lịch thông minh và kích cầu du lịch
(HanoiTV) - Ngày 6.11, tỉnh Lai Châu đã khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Lai Châu và chương trình tour caravan với chủ đề “Hành trình về với vùng xanh”.
Lai Châu phát triển du lịch thông minh và kích cầu du lịch
(HanoiTV) - Ngày 6.11, tỉnh Lai Châu đã khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Lai Châu và chương trình tour caravan với chủ đề “Hành trình về với vùng xanh”.
Mang sản phẩm âm nhạc ca ngợi và quảng bá du lịch Tây Bắc
(HanoiTV) - Chiều 31-5, quán quân Sao mai 2017 Sèn Hoàng Mỹ Lam giới thiệu bộ đôi sản phẩm âm nhạc mang tên "Mời anh về Tây Bắc" để quảng bá du lịch Tây Bắc, ngợi ca vẻ đẹp của thiên nhiên và con người vùng cao.
Mang sản phẩm âm nhạc ca ngợi và quảng bá du lịch Tây Bắc
(HanoiTV) - Chiều 31-5, quán quân Sao mai 2017 Sèn Hoàng Mỹ Lam giới thiệu bộ đôi sản phẩm âm nhạc mang tên "Mời anh về Tây Bắc" để quảng bá du lịch Tây Bắc, ngợi ca vẻ đẹp của thiên nhiên và con người vùng cao.
Sản phẩm du lịch của Việt Nam chưa thu hút du khách
Việt Nam có tới 8 di sản thế giới được UNESCO công nhận, tiêu biểu như Hoàng thành Thăng Long, Vịnh Hạ Long, Đô thị cổ Hội An… Những di sản không chỉ minh chứng cho sự đa dạng cảnh quan, giàu văn hóa truyền thống, mà còn là điểm đến thu hút khách du lịch mỗi năm. Tuy nhiên, so với một số quốc gia trong khu vực ASEAN, Việt Nam không chỉ thua về số lượng du khách quốc tế đến, mà còn kém cả về mức chi tiêu bình quân tính trên đầu du khách. Dù đã có nhiều đổi mới, nhưng du lịch nước ta vẫn còn thiếu sản phẩm độc đáo và những dịch vụ gia tăng để thu hút du khách chi tiêu và quay trở lại nhiều lần.
Đổi mới sản phẩm du lịch dành cho du khách Trung Quốc
Du lịch Việt Nam đang kỳ vọng sức bật mới với sự trở lại của du khách Trung Quốc, một thị trường vốn chiếm trên 30% lượng khách quốc tế đến Việt Nam trước dịch COVID-19. Hiện các doanh nghiệp du lịch Hà Nội đang nỗ lực làm mới sản phẩm và định vị phân khúc mới từ thị trường trọng điểm này, với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm và thu hút dòng khách có mức chi tiêu cao.
Số hóa Di sản văn hóa Việt Nam nhằm lưu trữ, quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch
(HanoiTV) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa ký Quyết định số 2026/QĐ-TTg ngày 2/12/2021 phê duyệt Chương trình số hóa Di sản văn hóa Việt Nam giai đoạn 2021-2030.
Kích cầu du lịch từ sản phẩm quà tặng
Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội năm 2023 đang diễn ra tại không gian đi bộ - văn hóa khu vực phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, nhằm kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh Thủ đô. Đồng thời là hoạt động thiết thực hỗ trợ các nghệ nhân, làng nghề trong việc sản xuất sản phẩm quà tặng phục vụ du khách trong và ngoài nước một cách hiệu quả, chuyên nghiệp.
Agribank rao bán loạt bất động sản du lịch
Ngân hàng Agribank rao bán khoản nợ nghìn tỷ đồng là bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn tại khu du lịch.
Quảng bá sản phẩm OCOP kết hợp du lịch
Hà Nội được mệnh danh là "mảnh đất trăm nghề" với trên 1.350 làng nghề, chiếm gần 30% tổng số làng có nghề trên cả nước. 60% trong số đó là các làng nghề thủ công mỹ nghệ, nhiều làng nghề có lịch sử lâu đời. Vì vậy Hà Nội chủ trương triển khai xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP kết hợp với du lịch nông nghiệp, làng nghề.
Cơ hội giao thương, quảng bá du lịch sản phẩm đặc sản
Với 52/54 làng có nghề, Hoài Đức đang khai thác tiềm năng cũng như lợi thế của đất làng nghề để phát triển các sản phẩm OCOP. Vừa chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động nông thôn hợp lý, tăng thu nhập, nâng cao đời sống nhân dân trên địa bàn, Hoài Đức đồng thời thu hút khách du lịch đến với huyện thông qua những làng nghề truyền thống.
Festival nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội
Tối 11/11, tại nhà thi đấu trung tâm thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức đã diễn ra lễ khai mạc Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội.
Sơn Tây phát huy giá trị di tích, phát triển du lịch
Lưu giữ và phát huy giá trị các di tích lịch sử là việc làm cần thiết để tuyên truyền, giáo dục cho các thế hệ hôm nay và mai sau về truyền thống lịch sử của quê hương, dân tộc. Thời gian qua, thị xã Sơn Tây luôn chú trọng công tác quản lý, bảo vệ, trùng tu, tôn tạo các di tích lịch sử, góp phần quan trọng bảo tồn và phát huy giá trị của các di tích, thúc đẩy phát triển du lịch.
Hà Nội xây dựng sản phẩm du lịch độc đáo, sáng tạo phát triển du lịch Thủ đô
(HanoiTV) - Cùng với việc kiểm soát tốt dịch COVID-19, ngành du lịch Hà Nội đã và đang thực hiện quyết liệt các biện pháp kích cầu du lịch bằng việc xây dựng các sản phẩm du lịch độc đáo, sáng tạo trong phát triển du lịch Thủ đô, nâng cao chất lượng điểm đến và các cơ sở lưu trú nhằm giữ chân du khách dài ngày. Đây cũng là chủ đề chính của buổi tọa đàm do Sở Du lịch Hà Nội chủ trì diễn ra sáng 23/9.
"Giáo dục di sản" làm trẻ yêu thích lịch sử hơn
(HanoiTV) - Trong giảng dạy môn lịch sử, muốn dễ nhớ và dễ thấm thì dứt khoát phải học bằng các chuyến trải nghiệm, giao lưu thực tế, phải có sự tương tác sinh động. Vậy làm sao có thể ghi nhớ và yêu thích môn lịch sử, khi bộ môn này chỉ là lý thuyết?
Dấu ấn lịch sử của 5 cây di sản Việt Nam
Mới đây, 5 cây cổ thụ tại xã Cự Khê, huyện Thanh Oai được Hội bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam trao bằng công nhận là cây di sản Việt Nam. Có từ lâu đời, 5 cây di sản đang là minh chứng sống cho về lịch sử, văn hóa của vùng quê giàu truyền thống này.
Di sản sống và phát triển bền vững
Định nghĩa về 'Di sản sống'; Di sản phi vật thể đang gặp những thách thức gì; Và làm thế nào để cộng đồng người dân hiểu về di sản để gìn giữ và gắn kết với phát triển du lịch bền vững... là những vấn đề đặt ra trong hội thảo sáng ngày 1/12, do Cục Di sản Văn hóa, Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch phối hợp với Hội đồng Anh tổ chức.
Hà Nội giới thiệu 15 sản phẩm du lịch đêm
15 sản phẩm du lịch đêm sẽ được giới thiệu tại Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng “Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những xúc cảm” diễn ra tối 24/11, tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm.
Tạo bản sắc du lịch từ sản phẩm quà tặng
Hưởng ứng sự kiện “Hội nghị Diễn đàn Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9”, UBND thành phố Hà Nội tổ chức hơn 100 gian hàng quảng bá giới thiệu hàng lưu niệm thủ đô năm 2023 tại khu vực Văn Miếu - Quốc Tử Giám từ 15-17/9.
Ra mắt 15 sản phẩm du lịch đêm Hà Nội
Tối 24/11 tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm du lịch “Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những xúc cảm” và công bố Quyết định công nhận khu du lịch cấp Thành phố Khu vực hồ Hoàn Kiếm – phụ cận và khu phố cổ Hà Nội. Theo đó, đã có 15 sản phẩm du lịch đêm tại Hà Nội được lựa chọn giới thiệu đến công chúng.
Trung Quốc: Du lịch thúc đẩy ngành sản xuất vali
Cùng với sự phục hồi trở lại của ngành du lịch trên khắp thế giới, nhu cầu về vali và túi xách cũng không ngừng tăng lên. Thành phố Nghĩa Ô, nơi tập trung các xưởng sản xuất vali và túi xách của Trung Quốc đang chứng kiến doanh số tăng mạnh trong những tháng qua.
Bất động sản du lịch tiếp tục gặp khó khăn
Ở phân khúc BĐS du lịch - nghỉ dưỡng, thời gian tới vẫn còn đối mặt với nhiều khó khăn thách thức. Vướng mắc về pháp lý chưa được tháo gỡ, tâm lý nhà đầu tư bị ảnh hưởng sau những sự cố về việc chi trả các khoản cam kết lợi nhuận, tiến độ bàn giao, tín dụng bị siết chặt, lãi suất tăng cao... Do đó, ít nhất trong năm 2023, nhiều khả năng thị trường bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng sẽ tiếp tục gặp khó khăn với mức thanh khoản trung bình - thấp và khó có những đột biến trong ngắn hạn.
Xây dựng sản phẩm du lịch Golf cho Hà Nội
Được Hiệp hội du lịch Golf Việt Nam, Sở VH-TT và Sở Du lịch Hà Nội tổ chức, Tuần lễ văn hóa du lịch Golf Hà Nội 2022 trở thành điểm đến của các Golf thủ trong và ngoài nước. Hà Nội đang hướng tới trở thành điểm đến hấp dẫn của môn thể thao đẳng cấp, cũng như góp phần phát triển ngành du lịch Thủ đô.
Tập trung xây dựng các sản phẩm du lịch mới
(HanoiTV) - Sáng 20/9, Đoàn kiểm tra số 01 của Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở TP. Hà Nội, do đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng ban Chỉ đạo làm Trưởng đoàn, đã làm việc với Sở Du lịch Hà Nội.
Ẩm thực Hà Nội - Sản phẩm du lịch đặc sắc
Ẩm thực Hà Nội không đơn thuần là những món ngon mà từ lâu người ta thường coi là tinh hoa đất Kinh kỳ, chứa đựng chiều dài văn hóa, sự khéo léo và tinh tế của người Hà Nội.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Hà Nội đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó chú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Định vị sản phẩm du lịch MICE cho Hà Nội
Với những lợi ích mang lại, du lịch MICE (hoạt động du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, khen thưởng, triển lãm…) đang được nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước quan tâm, nhất là các đô thị lớn.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Thành phố đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó trú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Tăng cường kết nối, quảng bá sản phẩm du lịch
(HanoiTV) – Được hoạt động trở lại sau quãng thời gian dài, các doanh nghiệp du lịch lữ hành có thực sự có nhu cầu khảo sát các điểm để đánh giá và xây dựng những sản phẩm du lịch phù hợp trong tình hình mới. Trong bối cảnh đó, các chuyến khảo sát du lịch đến một số tuyến, điểm trên địa bàn thành phố do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức, đã đáp ứng được nhu cầu của cả các công ty du lịch cũng như các địa phương có tiềm năng du lịch.
Bất động sản nghỉ dưỡng khởi sắc nhờ du lịch
Việc ngành du lịch phục hồi mạnh mẽ đang là căn cứ để các chuyên gia dự báo nguồn cung bất động sản du lịch nghỉ dưỡng năm 2024 sẽ cải thiện khoảng 20% so với năm 2023.